Qúy khách hàng không phải chi trả bất kì chi phí nào cho công việc tư vấn của chúng tôi . Quý khách có thể sử dụng bản vẽ sơ bộ của chúng tôi để thi công nếu quý khách không cần chi tiết.
Chỉ khi nào quý khách hàng hài lòng về chất lượng của phương án tư vấn và tiến hành thực hiện theo phương án đó , Chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng tư vấn chính thức .


Chúng tôi cần quý khách hàng cần cung cấp các thông tin sau :

1.Thông tin cá nhân : 

Họ tên gia chủ , vợ , chồng , thông tin những người ở cùng trong gia đình  .
Số điện thoại liên hệ , email ,…

2.Hiện trạng mặt bằng :

Chi tiết kích thước khu đất , căn hộ , hướng nhà ,
đường ,mặt tiền và đặc điểm khu vực bao quanh ,…

( Sẽ chi tiết hơn nếu có ảnh và bản vẽ , trong trường hợp ở Đà Nẵng và lân cận chúng tôi có thể cử người qua để thu thập thông tin , vui lòng liên hệ Hotline : 0905.743.348 . Miễn mọi chi phí )

3.Nhu cầu sử dụng từng không gian riêng :

Qúy khách hàng căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình , có những yêu cầu cụ thể cho từng không gian , từng tầng và từng phong riêng có thể trao đổi với chúng tôi để chúng tôi tư vấn

4. Dự trù kinh phí đầu tư xây dựng và cải tạo và các thông tin thêm khác.